fbpx

Tưởng giới – Thế giới kỳ ảo đậm hồn văn hóa Việt

Với bối cảnh vừa thân quen lại không kém phần mới mẻ, Tưởng Giới hứa hẹn là cuốn tiểu thuyết kỳ ảo mang đến cho độc giả nhiều cảm xúc bất ngờ. Thế giới của những câu chuyện cổ tích, lịch sử qua góc nhìn ma mị và tâm linh sẽ đưa bạn phiêu lưu đến những miền đất mới với nhiều trải nghiệm mới lạ.

Tưởng giới – Đứa con trở về của Nhất Quang

Tưởng Giới là ấn phẩm văn học kỳ ảo được phát hành bởi Sbooks. Đây là đứa con tinh thần, là tâm huyết cháy bỏng được thai nghén trong nhiều năm của tác giả Nhất Quang. Khi đặt nét bút đầu tiên cho cuốn tiểu thuyết này, ngoài khát khao được viết, tham vọng của Nhất Quang còn là mong muốn mang đến cho độc giả Việt một cuốn tiểu thuyết kỳ ảo chất lượng, giá trị với nội dung sâu sắc. 

Tưởng giới
Tưởng Giới là đứa con tinh thần được Nhất Quang đặt tất cả tâm huyết

Bắt đầu sáng tác từ năm 2018, Tưởng Giới là quá trình tác giả mở hết cánh cửa này đến cánh cửa khác để dẫn dắt độc giả theo dấu câu chuyện của mình. Trong quá trình tham khảo và tìm tòi văn liệu, Nhất Quang nhận ra rằng những chất liệu sáng tạo tốt nhất đến từ chính nền văn hóa quen thuộc của chúng ta. Và điều đó được minh chứng qua từng chương truyện trong Tưởng Giới. Bạn đọc sẽ dễ dàng bắt gặp những nhân vật, câu chuyện cổ tích và lịch sử quen thuộc vẫn lưu truyền bấy lâu nay trong xã hội của người Việt. 

Không gian kỳ ảo lấy chất liệu từ cổ tích và lịch sử Việt Nam

Thế giới của Tưởng Giới bao chứa cả một hệ thống không gian và thời gian riêng biệt. Mà trong đó nguyên liệu để kiến tạo nên thế giới này chính là những câu chuyện cổ tích vẫn được lưu truyền trong dân gian, hay các cột mốc hào hùng của lịch sử dân tộc Việt Nam. Bước chân vào Tưởng Giới, bạn không chỉ được thưởng thức một tác phẩm văn học kỳ ảo mà còn là quá trình tìm lại thế giới cổ tích vốn đã chìm vào trong dòng kí ức xưa cũ. 

Tưởng giới
Không gian kỳ ảo xa lạ nhưng cũng rất đỗi quen thuộc

Dù lấy chất liệu từ cổ tích và lịch sử Việt Nam, nhưng Tưởng Giới không hoàn toàn chỉ mang đến cho người đọc cảm giác quen thuộc. Tất cả các nguyên liệu qua ngòi bút sáng tạo của Nhất Quang sẽ được lựa chọn, sắp xếp, liên kết một cách có hệ thống, logic và mới lạ. Một thế giới mới được xây dựng trên nền móng vững chắc từ những văn liệu xưa cũ. Một thế giới tách biệt, độc lập và có linh hồn riêng. 

Thế giới của những chuyến phiêu lưu kỳ bí

Khi ta lật mở Tưởng Giới là ta đã đặt những bước chân đầu tiên lên hành trình mở ra thế giới kỳ ảo, mới lạ, tinh khôi nhưng cũng đầy ma mị. Ở đây, ta sẽ cùng Linh Cổ Tích tìm kiếm con đường quay trở lại Dương Gian. Một một cột mốc trên hành trình này ta sẽ gặp được những nhân vật khác, cùng họ tìm kiếm những câu trả lời cũng như tìm thấy nhiều bài học sâu sắc. 

Mỗi một chương truyện là một thế giới nhuộm đẫm màu sắc huyền bí, ma mị và tâm linh. Những nhân vật ta bắt gặp sẽ vừa quen mà vừa lạ. Có lẽ trước đây ta đã từng gặp họ trong một thế giới khác, thế giới cổ tích mộng mơ và thế giới lịch sử giản dị. Rồi ở đây, ngay trong vũ trụ Tưởng Giới, họ hiện lên với một sứ mệnh khác. Trí tưởng tượng phong phú, giọng văn kỳ ảo êm dịu sẽ đưa độc giả lạc vào thế giới kỳ diệu với những góc nhìn mới lạ chưa từng thấy trong đời. 

Tưởng Giới là cuốn tiểu thuyết nên có trong tủ sách của tất cả độc giả yêu thích dòng văn học kỳ ảo. Cầm trên tay cuốn sách này, độc giả sẽ càng thêm yêu mến lịch sử đất nước ta.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận