fbpx

ĐAM MÊ BỨT PHÁ – BÍ QUYẾT KẾT HỢP CHIẾN LƯỢC

“Đam mê bứt phá” là một trạng thái mà bất cứ ai cũng có quyền được tư duy và thực hiện. Và liệu đam mê có phải là chất xúc tác giúp bạn trở nên hạnh phúc không? Đam mê không phải là yếu tố duy nhất giúp bạn đạt được mọi thứ như mong muốn, nhưng cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ không hạnh phúc khi không thực hiện được đam mê của chính bản thân mình.

Cuốn sách “Đam mê bứt phá”

Tác giả Gary Vaynerchuk là chủ nhân của rất nhiều cuốn sách bán chạy nhất như nền kinh tế cảm ơn. Đồng thời là một doanh nhân của Wine Library TV, kênh thông tin cung cấp tất cả những kiến thức về rượu. 

Đam mê bứt phá
Quyển sách “Đam mê bứt phá”

Cuốn sách “ Đam mê bứt phá ”sẽ chỉ cho bạn cách để kiếm sống nhờ vào những việc bạn thường chỉ làm vào thời gian rảnh rỗi. Qua việc xác định được mê thực sự và phát triển những giá trị cốt lõi một cách đúng đắn, chúng ta có thể kiếm tiền mà không làm tổn hại đến bản chất của mình. Ngoài ra, cuốn sách cũng chỉ ra rằng khi tham gia vào 

những nhóm người có chung đam mê, bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý. Sau khi đọc xong cuốn sách này bạn sẽ thấy tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu khi thực hiện đúng đam mê.

“Đam mê bứt phá” – Những chiến lược nào mà cuốn sách này mang lại cho bạn?

Theo đuổi đam mê là yếu tố quyết định hàng đầu

Bạn đã từng để những tiêu cực hiện thực cản trở bạn làm những gì mình thích? Tuy thế, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể làm được điều ấy, nhưng làm bằng cách nào?

Đam mê bứt phá
Đam mê của bản thân

Như cuốn sách “Đam mê bứt phá” của  Gary Vaynerchuk đã viết: “Trước hết, chúng ta phải xác định đam mê thực sự của bản thân, điều làm nên bản chất con người bạn. Nó có thể là bất cứ việc đơn giản nhất như chơi game, nấu ăn, chơi thể thao cho đến làm vườn. Khi xác định được đam mê, hãy biến chúng từ những sở thích thành báu vật trong cuộc sống công việc”. Nói theo cách dễ hiểu, bạn không chỉ đơn thuần đang “kiếm sống”, mà đang làm những gì mình thích. Cuối cùng, điểm chốt chính là sự chăm chỉ. Bạn cần dồn tối đa sức lực của mình để theo đuổi ước mơ, đây cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa thành công. 

Xây dựng thương hiệu cá nhân

Khi xác định được đam mê của mình và cố gắng hết sức để sống với nó. Và việc tiếp theo trên chặng đường tiến tới thành công là gì? 

Tác giả sẽ tìm cách để cho cả thế giới biết rằng niềm đam mê của bạn lớn thế nào. Cách  để làm được điều ấy là tạo nên một thương hiệu riêng cho bản thân thứ sẽ thể hiện niềm đam mê, đồng thời cũng phản ánh cá tính riêng của bạn. 

Đam mê bứt phá
Tìm cá tính riêng

Biến mạng xã hội thành công cụ quyền năng thu hút mọi người

Ngoài ra, sau khi đã xác định được đam mê và tạo được thương hiệu riêng, thử thách bạn phải đối mặt tiếp theo đó chính là việc thu hút những người có cùng đam mê với bạn. Nếu bạn muốn làm được điều này thì hãy tìm đến cuốn “Đam mê bứt phá” thì bạn sẽ biết mạng xã hội là một phương tiện tuyệt vời, nó đã thay đổi hoàn toàn cách thức con người tìm kiếm đối tượng tiềm năng cho sản phẩm của họ theo một cách nhanh và tối giản. 

Đam mê bứt phá
Tiếp cận mọi người qua mạng xã hội

Không chỉ kết nối nhanh chóng và hiệu quả với khách hàng, mạng xã hội còn giúp bạn quản lý thương hiệu của mình. Bởi lẽ, khi truyền thông trên mạng xã hội bạn có thể quyết định nội dung, hình thức đến tay khách hàng, đồng thời đáp ứng những nhu cầu riêng của họ.

Xây dựng cộng đồng chân thật là chìa khóa để thành công

Khi bạn đã biết cách truyền thông về cho thương hiệu mang cá tính riêng, bạn cần biết đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ ủng hộ bạn đang ở đâu. 

Đam mê bứt phá
Xây dựng cộng đồng cho riêng bạn

Để có thể tìm kiếm và tiếp cận họ tốt nhất là trở thành một phần của cộng đồng chung niềm đam mê với bạn. Để thu hút được sự chú ý của cộng đồng ấy, hãy tìm những nơi họ thường xuyên trao đổi ý kiến và tự mình nhập cuộc. 

Nhạy bén với những tiềm năng trong môi trường kinh doanh

Nếu thực hiện được hết các điều mà tác giả đang muốn đề cập trong cuốn sách “ Đam mê bứt phá ”  thì bạn đã sẵn sàng kiếm tiền từ những đơn hàng quảng cáo trực tuyến. Để đảm bảo thương hiệu lâu dài, thì tác giả muốn bạn phải nhạy cảm và biết thích ứng với sự thay đổi của thời thế thay vì dựa dẫm vào những dự đoán không chắc chắn về tương lai. 

Đam mê bứt phá
Nhận thấy sự phát triển của môi trường xung quanh

Những người sắc bén luôn quan sát kĩ càng thời cuộc để nhận ra những tiềm năng mới và nhanh chóng chớp lấy nó. Tóm lại, để có thể tạo nên một thương hiệu thành công vững chãi, bạn cần nhạy cảm với mọi sự thay đổi của thời cuộc.

Lời kết – Đam mê bứt phá

Bí kíp để kiếm tiền từ sở trường của mình chính là dốc toàn tâm toàn lực cho nó. Nếu có thể tạo ra một thương hiệu mang cá tính của riêng mình, tận dụng truyền thông qua mạng xã hội và nhạy cảm trước sự thay đổi của thời cuộc, những nhà đầu tư sẽ chú ý và đầu tư vốn vào dự án của bạn. 

Bạn có thể đọc những bài viết để tìm hiểu những cuốn sách khác tại web Trùm sách

Uyên Nhi

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận